icon-zalo2
top

Tổng Kho Nẹp Nguyên Phát hưởng ứng chương trình nhắn tin ủng hộ người nghèo năm 2019

Ngày: 09:25 - 19/08/2019
Phát động chương trình nhắn tin ủng hộ người nghèo năm 2019
 
Sáng 19-8, tại trường quay SCTV14 đài truyền hình Việt Nam, diễn ra Lễ phát động Chương trình nhắn tin “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2019 trên Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400. Đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương các chương trình mục tiêu quốc gia dự và phát biểu ý kiến.
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng các đại biểu nhấn nút phát động Chương trình nhắn tin "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2019. 
Cùng dự lễ phát động có các đồng chí: Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông; Trần Bình Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam; cùng đông đảo khán giả tham dự lễ phát động.
 
nẹp trang trí 559 chung tay vì người nghèo
Ảnh: Quang Vinh.
Để góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững của quốc gia; hướng tới Tháng cao điểm vì người nghèo (17-10 – 18-11-2019), "Ngày Quốc tế chống đói nghèo", "Ngày Vì người nghèo ở Việt Nam" (17-10) và cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau" do Thủ tướng Chính phủ phát động, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp tổ chức đợt vận động nhắn tin ủng hộ vì người nghèo trên Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400 "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2019.
 
Phát biểu tại lễ phát động, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cho biết: Trước đây đã có chương trình truyền hình trực tiếp "Nối vòng tay lớn" được tổ chức vào tối 31-12 hằng năm rất thành công, tuy nhiên, chương trình này bị gián đoạn.
 
Kể từ năm 2017 đến nay, thực hiện phát động của Thủ tướng "Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau", Ban Chỉ đạo Trung ương các chương trình mục tiêu quốc gia phối hợp Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức thường niên chương trình Truyền hình trực tiếp "Cả nước chung tay vì người nghèo" vào ngày 17-10.
 
Đây là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, lan tỏa sâu rộng đến các tầng lớp trong xã hội, các nhà hảo tâm. Tại chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2018, Ban tổ chức đã nhận được hơn 6,3 tỷ đồng từ nhắn tin qua Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400. Đây là một nguồn lực quan trọng cùng với nguồn lực của Nhà nước để hướng tới mục tiêu cao cả và nhân văn là "không ai bị bỏ lại phía sau".
 
Nẹp trang trí 559 ủng hộ vì người nghèo
 
Các đại biểu nhắn tin ủng hộ người nghèo tại lễ phát động. Ảnh: Quang Vinh.
 
Theo Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, nhu cầu thiết yếu của người nghèo là ăn, ở, đi lại, khám chữa bệnh, được sử dụng các nhu cầu thiết yếu. Xuất phát từ thực tế đó, Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia, UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ sử dụng quỹ vận động được từ chương trình để tập trung cho ba mục tiêu chính: Xây dựng nhà đại đoàn kết cho người nghèo, đặc biệt là người có công, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thi đỗ vào đại học, cao đẳng và chăm lo Tết cho người nghèo.
Hòa theo không khí của cả nước Công ty TNHH XNK và Thương mại Nguyên Phát  (Tổng Kho Nẹp Nguyên Phát đã không ngại góp phần nhỏ để chung tay ủng hộ chương trình vì Người nghèo qua đây chúng tôi cung kêu gọi các cá nhân, các doanh nghiệp, mạnh thường quân ở trong và ngoài nước cùng hưởng ứng.

Bắt đầu từ ngày 19-8 đến hết 24 giờ ngày 31-12-2019, Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia 1400 mở hệ thống đón nhận đóng góp tự nguyện của các tổ chức, cá nhân cho việc thực hiện công tác giảm nghèo bền vững.
 
Tin nhắn ủng hộ, đóng góp vì người nghèo thực hiện theo cú pháp: “VNN n” gửi 1408 (trong đó, n là số lần ủng hộ 20.000 đồng; n giới hạn từ 1-100); không giới hạn số lần nhắn tin. Với mỗi tin nhắn, chủ thuê bao di động sẽ đóng góp tối thiểu 20.000 đồng vì người nghèo.
 
Thông tin chi tiết hỗ trợ đợt vận động: Điện thoại: 19001530; Website: 1400.vn
 

Bình luận Facbook
Tại sao chọn chúng tôi
Lắp đặt chuyên nghiệp
Lắp đặt chuyên nghiệp
Đội ngũ lắp đặt, tư vấn kỹ thuật giàu kinh nghiệm
Giao hàng tiện lợi
Giao hàng tiện lợi
Giao nhận trong ngày nhanh chóng, an toàn
Thanh toán linh hoạt
Thanh toán linh hoạt
Phương thức thanh toán đa dạng, tiện lợi
Đăng ký nhận tin khuyến mại