icon-zalo2
top

TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG MARKETTING

Ngày: 11:53 - 22/03/2019

CTY 559 CẨN TUYỂN TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

1. Giới thiệu về nhà tuyển dụng: 
Công ty 559 chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm cao cấp với chất lượng quốc tế, mẫu mã đa dạng. Được thành lập từ năm 2010 đến nay Công ty 559 đang là doanh nghiệp số 1 về cung cấp nẹp trang trí tại Việt Nam với hệ thống phân phối trên toàn quốc. Ngoài trụ sở chính tại Hà Nội Công ty đã phát triển các hệ thống chi nhánh tại HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng.
2. Vị trí cần tuyển dụng: Trưởng phó Marketing
3. Số lượng: 01 người
4. Mô tả công việc:4.1 Công tác Marketing:
- Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm
- Tăng tối đa số lượng từ khoá để đẩy website công ty lên top đầu các trang tìm kiếm (google, msn, yahoo, altavista…)
- Xây dựng, triển khai các chương trình Marketing, khuyến mại....
- Thực hiện các chương trình Adw, facebook ad, cập nhật và triển khai các chương trình trên fanpage...
- Báo cáo theo tháng về hiệu quả của các thủ thuật SEO áp dụng cho website công ty và những thông tin liên quan tới công ty.
- Hỗ trợ thiết kế và thực hiện hệ thống hoá thông tin và giao diện website công ty
- Tìm kiếm, khách hàng qua internet, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua internet, cụ thể: đưa thông tin công ty và sản phẩm tới khách hàng thông qua các trang web giao dịch thương mại, các trang web chuyên ngành, các diễn đàn có liên quan đến ngành nghề, các trang web tìm kiếm... ;
- Thực hiện và quản lý kênh tiếp thị, truyền thông qua email, sms marketing;
- Đề xuất, thiết kế và Thực hiện các chương trình để cải thiện hiệu suất của các kênh email marketing, và chiến dịch để có được các phản hồi của khách hàng nhận được thông tin qua email marketing.
- Thực hiện các khuyến nghị cho các chiến dịch tối ưu hóa dựa trên phân tích.
- Bao gồm các nhiệm vụ khác theo sự phân công của các cấp quản lý.
4.2 Hoạt động hỗ trợ:
- Hỗ trợ các chức năng của IT trong phạm vi khả năng và năng lực cá nhân.
- Phối hợp, hỗ trợ chặt chẽ với các phòng ban chức năng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến chức năng khi cấp trên yêu cầu.
- Phối hợp với bộ phận Bán hàng phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị đến khách hàng tiềm năng và hiện hành
- Hỗ trợ trong việc thiết kế và tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh hàng tháng, hàng quý.
- Hỗ trợ trong tổng hợp dữ liệu và phân tích để đánh giá hiện tại và tiềm năng hoạt động tiếp thị online
4.3/ Công tác chăm sóc khách hàng
- Duy trì, tạo dựng mối quan hệ thân thiết đối với khách hàng của PTM.
-Tổ chức và triển khai thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng của Công ty để duy trì số lượng khách hàng thường xuyên, phục vụ và giải quyết những yêu cầu của khách hàng; 
-Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quy định, khi sự việc xảy ra quá khả năng giải quyết của cấp dưới
- Tạo mối quan hệ than thiết với khách hang bằng các hoạt động mang tính chất giao lưu với khách hàng như: Mời khách hàng ăn trưa, giải khát, ăn tối, ăn tiệc, đánh tennis, đá bóng…
4.4. Chức năng phối hợp 
- Họp giao ban theo định ký trong nội bộ PKD để thống nhất kết quả, giải quyết những tồn đọng và xây dựng kế hoạch MKT mới
- Họp giao ban theo định kỳ với phòng Kế toán, XNK, ban giám đốc để thông nhất kế hoạch hoạt động, giải quyết và đưa ra giải pháp cho những công việc tồn đọng.
- Phối hợp với các bộ phận kế toán, kho vận nắm bắt tồn kho và căn cứ nhu cầu thị trường để đề nghị nhập hàng đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng và của chi nhánh.
- Phối hợp với TPKD, Phòng nhân sự tìm kiếm tuyển dụng và đào tọa nhân sự ổn định cho Công ty.
4.5/ Báo cáo theo định kỳ
- Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/năm tiến độ, tình hình hoạt động kinh doanh cho TPKD và GĐ.
- Báo cáo riêng lẻ từng trường hợp theo yêu cầu của Giám đốc công ty
5. Yêu cầu:
5.1 Trình độ văn hoá:12/12
- Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học – ngành Marketing, Công nghệ thông tin hoặc có liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ: LEVEL B hoặc tương đương.
- Trình độ vi tính: Vi tính Văn phòng thành thạo, khả năng khai thác Internet tốt, biết sử dụng các trình chỉnh sửa ảnh
5.2. Kinh nghiệm - Kỹ năng .
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên Marketing Online
- Có kinh nghiệm về SEO, forum seeding, tiếp thị email, kỹ năng giao tiếp tốt
- Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Sử dụng tốt các công cụ phân tích trực tuyến như Google Analytics...
- Có khả năng thực hiện các chương trình Adword, facebook ad, quản lý website, fanpage...
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc cao.5.3. Phẩm chất cá nhân.
- Có sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn.
- Nhiệt tình, khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
- Tác phong nghiêm túc, chấp hành kỷ luật.
5.4. Ưu tiên.
- Có kinh nghiệm làm việc trong các cty kinh doanh nội thất xây dựng, thiết bị vệ sinh...
- Có khả năng thiết kế hoặc lập trình website
6. Quyền lợi được hưởng:
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến nhanh.
- Mức lương: thương lượng  (thu nhập >15 tr)
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…).
7. Thời gian làm việc: Giờ hành chính
8. Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương.
- Giấy khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, và bằng cấp có liên quan có công chứng
9. Hạn nộp hồ sơ:
- Số lượng hồ sơ:
- Hết hạn ngày: 31/05/2019
10. Thông tin liên hệ:
- CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG 559
-Địa chỉ: Thôn Quyết Tiến, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội
-VPGD: Số 22/214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Người liên hệ: Mr Đông-0994.559.559
- Website: www.nepdong.vn
 
   
   

Bình luận Facbook
Tại sao chọn chúng tôi
Lắp đặt chuyên nghiệp
Lắp đặt chuyên nghiệp
Đội ngũ lắp đặt, tư vấn kỹ thuật giàu kinh nghiệm
Giao hàng tiện lợi
Giao hàng tiện lợi
Giao nhận trong ngày nhanh chóng, an toàn
Thanh toán linh hoạt
Thanh toán linh hoạt
Phương thức thanh toán đa dạng, tiện lợi
Đăng ký nhận tin khuyến mại